Tại sao tỷ lệ người bị rối loạn cương dương ở nam giới tuổi 35+ tăng cao?

close
THIÊN MA HIỆU QUẢ NHẤT
+ Yêu thích + Tra cứu vận chuyển + Kết bạn Facebook Đăng nhập Đăng ký Trang của tôi
Menu

Tin tức sự kiện

Tại sao tỷ lệ người bị rối loạn cương dương ở nam giới tuổi 35+ tăng cao?

Chia sẻ bí quyết

Có câu nói ví von rằng, đàn ông phong độ như cánh buồm căng gió. Phong độ ở phái mạnh được thể hiện ở 3 yếu tố, đó là sức khỏe thể chất, tinh thần và chuyện gối chăn.

Nếu thời trai trẻ, cánh mày râu có thể tự tin về một thể cường tráng, tinh thần thoải mái và đời sống sinh lý viên mãn thì khi bước qua “đầu ba”, đặc biệt là từ ngưỡng 35 trở lên sẽ dần cảm nhận sự xuống dốc, không còn sung mãn như trước bởi gặp phải tình trạng rối loạn cương dương (Erectile dysfunction - ED).

Đây là thuật ngữ y khoa dùng thay thế cho các khái niệm trước đây như liệt dương, bất lực, yếu sinh lý, thiểu năng tình dục của nam giới. Rối loạn cương biểu hiện dưới nhiều hình thức như có ham muốn tình dục nhưng dương vật cương không đủ cứng để giao hợp; cương không đúng lúc, khi không giao hợp thì cương nhưng lúc “lâm trận” thì không; dương vật cương không cứng hoặc không đủ lâu để “giao hợp” không trọn vẹn.

Những lý do khiến rối loạn cương dương "hỏi thăm" người trẻ tuổi

Theo ThS.BS Nguyễn Thế Lương - Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội, tần suất bị rối loạn cương tăng dần theo tuổi. Từ 40 tuổi trở lên, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương khoảng 40% và tăng cao khoảng 60% khi nam giới dần bước sang giai đoạn lão niên. Song ngày nay, tình trạng này ngày càng trẻ hóa, có thể gặp ở nam giới độ tuổi 30, nhất là giai đoạn trên 35 tuổi.

Theo các nghiên cứu ở châu Âu, bên cạnh các nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn cương dương là do các bệnh lý về mạch máu (bệnh tim mạch, huyết áp cao hoặc tăng cholesterol trong máu, xơ gan, suy thận,…) chiếm 54%, đái tháo đường (21%), chấn thương cột sống (8%), rối loạn hormone (6%)... thì chính những áp lực xã hội và tác động từ môi trường sống khiến tỷ lệ người trẻ mắc căn bệnh này càng nhiều.

Thường xuyên căng thẳng cùng với thói quen sống không lành mạnh như rượu bia, thuốc lá khiến nam giới vừa qua tuổi 35 đã mắc phải tình trạng rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Trong đó nổi bật là những thói quen sinh hoạt không lành mạnh, stress, bị kích thích từ sách báo, phim ảnh khiêu dâm. Đặc biệt, thói quen hút thuốc, uống quá nhiều rượu bia, ăn thiếu chất và lười vận động cũng góp phần lớn trong việc gây ra chứng rối loạn cương dương. Việc thường xuyên sử dụng rượu, bia, đồ uống có cồn sẽ làm ức chế trung khu thần kinh khiến cho ham muốn tình dục suy giảm, gây rối loạn khả năng tình dục ở nam giới.

“Một nguyên nhân thường gặp nữa gây chứng rối loạn cương ở người trẻ tuổi là tâm trạng lo lắng, căng thẳng liên tục do công việc, đời sống tình cảm, gia đình…Nghiên cứu về những người đàn ông bị rối loạn cương dương nói chung và nghiên cứu về những người đàn ông trẻ tuổi bị rối loạn cương dương nói riêng, thì về các yếu tố sức khỏe và thể chất đóng vai trò then chốt trong vấn đề rối loạn cương dương” - BS Nguyễn Thế Lương cho biết.

Những áp lực đó sẽ tác động không tốt lên hệ thống thần kinh giao cảm, làm tăng tiết adrenalin gây co mạch - đây là một nguyên nhân làm cản trở máu dẫn đến các thể hang, gây ảnh hưởng đến vấn đề cương dương và ảnh hưởng tới chuyện yêu của bạn.

Rối loạn cương dương, lỡ bị thì cũng đừng rối

Mất phong độ vì rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm người đàn ông “đánh rơi” tự tin. Đa phần họ sẽ ngại ngùng trước người phụ nữ vì việc “giao hợp” không được trọn vẹn.

Song, chúng ta cần biết rằng, trong tam thập lục kế, tẩu vi không phải lúc nào cũng là thượng sách. Vì càng kéo dài, tình trạng càng trầm trọng, thay vào đó nếu có những dấu hiệu bất thường khi quan hệ tình dục như đã mô tả ở trên, hãy cởi mở tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được chỉ định các xét nghiệm cần thiết, từ đó có hướng điều trị đúng đắn.

Thay vì chấp nhận “sống chung với lũ”, các quý ông nên đến gặp bác sĩ để thăm khám và có chỉ định điều trị, giúp nhanh chóng lấy lại bản lĩnh (Ảnh minh họa)

Theo ThS.BS Nguyễn Thế Lương, để chẩn đoán, ngoài việc dựa vào triệu chứng cũng như thói quen sinh hoạt, tâm lý, bệnh lý kèm theo (nếu có)… bác sĩ có thể cho bạn làm xét nghiệm máu (nội tiết tố testosterone, prolactin, FSH, LH, Estradiol), xét nghiệm chức năng gan thận, đường máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm doppler để đánh giá lưu lượng máu ở dương vật, phát hiện những bất thường ở cơ quan sinh dục. Ngoài ra, còn có khám phản xạ hành hang, test tiêm thuốc vào thể hang…

“Rối loạn cương dương cần phải bắt bệnh đúng, chữa tận gốc, có nghĩa là phải điều trị theo nguyên nhân, chẳng hạn như điều chỉnh testosterone nếu có suy sinh dục, điều chỉnh các rối loạn nội tiết, phẫu thuật dị tật dương vật, phẫu thuật mạch máu… Bên cạnh đó phải kết hợp chặt chẽ trị liệu tâm lý, không những cho người bệnh mà còn cho cả vợ, bạn gái để giúp người nam vượt qua khủng hoảng tâm lý” - ThS.BS Nguyễn Thế Lương chia sẻ.

Từ xa xưa, Đông y đã có vai trò quan trọng giúp các quý ông cải thiện rối loạn cương dương, lấy lại bản lĩnh (Ảnh minh họa)

Không chỉ y học hiện đại mà khi tiếp cận từ khía cạnh Đông y cũng có nhiều vị thuốc đông dược, nam dược được sử dụng hiệu quả để xử lý rối loạn cương dương từ nhiều thế kỷ trước, chẳng hạn như bạch tật lê, dâm dương hoắc, đinh lăng, cát căn…

Trong Đông y chia rối loạn cương dương thành các thể khác nhau căn cứ và biểu hiện lâm sàng và căn nguyên. Ở mỗi thể bệnh sẽ có những tính chất, đặc điểm riêng biệt, căn cứ vào đó sẽ áp dụng những bài thuốc chữa trị khác nhau. Do đó, việc xử lý rối loạn cương dương bằng các bài thuốc Đông y không chỉ giúp cải thiện các triệu chứng lâm sàng mà còn tác động đến căn nguyên khởi phát, đồng thời tăng cường sức khỏe, thể trạng.


Nước ép Lê & rễ Hoa Chuông Chunmani

BỔ DƯỠNG thôi không đủ... mà phải thật là “NGON”.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một sản phẩm không chỉ “tràn đầy” dinh dưỡng mà còn “đậm đà” hương vị.

Công ty Chunmani cho ra đời dòng sản phẩm nước uống dinh dưỡng Lê & rễ Hoa Chuông.

Với tiêu chí AN TOÀN  – BỔ DƯỠNG – TIỆN LỢI

CHUNMANI là doanh nghiệp sản xuất chuẩn nhận được chứng nhận HACCP.

Tất cả các sản phẩm của Chunmani đều được sản xuất trong quy trình chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sản phẩm nước uống dinh dưỡng Lê & rễ Hoa Chuông được chọn lựa 100% các nguyên liệu Lê, Hoa Chuông và quả Thanh Yên cao cấp nội địa Hàn.

Là sản phẩm thuần tự nhiên hoàn không có các chất phụ gia nhân tạo:

+ Không đường

+ Không hương liệu

+ Không chất phụ gia

+ Không phẩm màu

+ Không chất bảo quản

Thành phần chính trong sản phẩm nước ép Lê & rễ Hoa Chuông Chunmani

Luteolin | Calcium | Oxidase invertase | Saponin | Chất kẽm | Vitamin C & D | Categin albumin

Hàm lượng Flavonoid của hoa chuông cao gấp 7.4 lần nấm hầu thủ Flavonoid là thành phần ức chế hoạt động của các gốc tự do trong cơ thể và chất này có lợi cho cơ thể của chúng ta.

Quả Chanh được nhắc đến như một chất chứa nhiều Vitamin C trong tự nhiên, nhưng chính quả Thanh Yên mới thực sự là kho báu Vitamin C, hàm lượng Vitamin C trong quả Thanh Yên cao hơn quả Chanh gấp 3 lần.

Công dụng của sản phẩm

Saponin được công nhận là có hiệu quả tốt cho hệ miễn dịch, giảm chỉ số Cholesterol xấu, ngừa béo phì.

Betulin cải thiện tính nhạy cảm với Insulin, tăng số lượng lợi khuẩn, cải thiện tính nhạy cảm với insulin, giảm chứng viêm nhiễm và táo bón

Hoa Chuông có hiệu quả làm dứt cơn ho, tiêu đờm, có tác dụng làm giảm chỉ số Cholesterol xấu LDL.

Luteolin có trong Lê có tác dụng làm giảm cơn hen suyễn, ho, thu nhỏ niêm mạc cuống phổi, còn thành phần Pectin giúp điều hòa huyết áp và có hiệu quả cao trong việc phòng ngừa các chứng bệnh về mạch máu chẳng hạn như là cao huyết áp, điều chỉnh chỉ số Cholesterol trong máu.

Thành phần Kalium giúp lợi tiểu đồng thời giúp đào thải Natrium và các chất cặn bã, nhờ giàu Vitamin và các chất Polyphenol đa dạng có hiệu quả ngăn ngừa ung thư và chống oxy hóa tốt.
Thanh Yên chứa hàm lượng chất Limonene có tác dụng giảm ho và viêm họng.

Chất Hesperidin trong quả thanh yên đóng vai trò phòng ngừa chứng bệnh về hệ tuần hoàn, ngừa xuất huyết não, xuất huyết dưới da.

Nước ép Lê & rễ Hoa Chuông sự lựa chọn DINH DƯỠNG, lựa chọn THƠM NGON

[BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG ĐẶT MUA NGAY]

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập [https://chunmani.vn/Nuoc-ep-Le-hoa-Chuong-va-qua-Thanh-Yen] hoặc gọi [1900 0150] để được tư vấn trực tiếp.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH MTV CHUNMANI VIỆT NAM

Liên kết nhanh
Hỗ trợ trực tuyến Hỗ trợ trực tuyến

Chuyên viên tư vấn:
0903 096 286


 

DỊch vụ soi mách máu miễn phí.

09.03.2020

Tôi rất hài lòng về dịch vụ soi mạch máu của công ty. Nhân viên rất nhiệt tình. Tôi không phải đi ra ngoài với tình hình dịch bệnh hiện nay.

Thiên Ma Snail

11.03.2020

Ba mẹ tôi bị đau xương khớp, sau khi sử dụng Thiên Ma Snail trong 2 tháng thì bây giờ đã không còn cảm thấy đau nữa.

Thiên Ma 100

02.04.2021

Triệu chứng tê bì chân tay giảm hẳn sau 2 tháng sử dụng.

Thiên Ma Premium 100

02.04.2021

San pham tot

Nước ép Lê, hoa Chuông và quả Thanh Yên

28.10.2021

Sau 1 tháng sử dụng sức khoẻ của tôi cải thiện hẳn. Ngủ ngon hơn.

Ngũ cốc dinh dưỡng TAYO

15.10.2018

Sản phẩm tốt dành cho trẻ biến ăn. Ủng hộ

Thiên Ma Cao

15.10.2018

Sản phẩm ok. Giao hàng hơi chậm nên trừ 1 sao nhé.

Chunmani Thiên Ma DAM

13.10.2018

Mùi hơi lạ nhưng hiệu quả tốt. Đã từng dùng 1 lần con gửi từ Hàn và mua ở Việt Nam để tiện hơn.

Chunmani Snail

13.10.2018

Sản phẩm có hiệu quả đối với trường hợp xương khớp chưa ở mức nặng. Ba mình bị nặng thì dùng không cải thiện mấy nhưng mẹ dùng lại thấy rất tốt. Mọi người có thể dùng thử

Chunma Dam

19.11.2019

ok. hang tot. nhan vien nhiet tinh

Bài viết liên quan

05th11

Liệu có thể vừa béo phì vừa khỏe mạnh?

Liệu có thể vừa béo phì vừa khỏe mạnh?

Tờ Daily Mail dẫn nghiên cứu thực hiện trên gần 3 triệu người cho thấy béo phì dẫn đến nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch nguy hiểm.

05th11

5 cách giúp giảm đau viêm khớp mà không phải uống thuốc

5 cách giúp giảm đau viêm khớp mà không phải uống thuốc

Viêm khớp là căn bệnh đặc trưng với tình trạng viêm và đau ở khớp. Một số dạng viêm khớp có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn nếu không được điều trị kịp thời.

05th11

Ăn cà tím giúp phòng ngừa những bệnh nào?

Ăn cà tím giúp phòng ngừa những bệnh nào?

Cà tím phổ biến trong bữa ăn của người dân ở nhiều quốc gia. Cà tím giàu dinh dưỡng và có thể giúp phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm, từ tim mạch đến ung thư.

05th11

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang có một cơn đột quỵ não

5 dấu hiệu cho thấy bạn đang có một cơn đột quỵ não

Đột quỵ não (tai biến mạch máu não) là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu.

04th11

Nguy cơ đột quỵ mùa lạnh ở người mỡ máu cao

Nguy cơ đột quỵ mùa lạnh ở người mỡ máu cao

Thời tiết lạnh làm mạch máu co lại có thể gây tăng huyết áp - nguy cơ chính gây đột quỵ. Vì thế người sau 50 tuổi, bị mỡ máu cao, có nguy cơ đột quỵ cần lưu ý các biện pháp phòng bệnh hiệu quả.

04th11

Những điều không ngờ có thể gây ung thư

Những điều không ngờ có thể gây ung thư

Những điều không ai ngờ lại làm bạn dễ bị ung thư hơn; Nếu bạn gặp trục trặc "chuyện ấy", thủ phạm có thể là do hút thuốc... là những thông tin bạn đọc có thể xem khi bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe.

03th11

3 lý do bạn không nên tập thể dục trước khi đi ngủ

3 lý do bạn không nên tập thể dục trước khi đi ngủ

Buổi sáng bận rộn và cả ngày vẫn không hết việc khiến bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tập thể dục vào ban đêm?

03th11

Người nhiễm Covid-19 có thể xuất hiện triệu chứng tâm thần

Người nhiễm Covid-19 có thể xuất hiện triệu chứng tâm thần

Nghiên cứu cho rằng các triệu chứng tâm thần như tâm trạng bất ổn, hoang tưởng, ý nghĩ tự tử có khả năng xuất hiện ở bệnh nhân Covid-19. Nguyên nhân là do cơ chế phản ứng với virus của hệ miễn dịch đã ảnh hưởng đến não.

01th11

Ngủ thế này làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường lên 58%

Ngủ thế này làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường lên 58%

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ, 1/3 số người trưởng thành ở Mỹ không ngủ đủ giấc vào ban đêm.

01th11

Vắc xin Covid-19 tiêm cho trẻ em không gây vô sinh

Vắc xin Covid-19 tiêm cho trẻ em không gây vô sinh

Chiến dịch tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 12 - 17 tuổi chính thức triển khai từ đầu tháng 11 này trên toàn quốc. Các chuyên gia y tế khẳng định vắc xin an toàn.

    
    • https://tiki.vn/cua-hang/tap-doan-mik-han-quoc
    • https://shopee.vn/thien_ma_chunmani_viet_nam
    • https://www.sendo.vn/shop/thien-ma-chunmani-viet-nam
    • https://shop.zaloapp.com/store?id=23f8d2e4ecae05f05cbf&tab=store
    Hotline: 0903 096 286 Đặt lịch soi máu Đường dẫn đến Chunmani Việt Nam Câu hỏi thường gặp
    Hình

    0903 096 286